Cách chèn bảng vào word 2010

Việc chèn file Excel vào Word giúp họ thuận nhân thể và chuyên nghiệp hóa hơn trong việc tạo văn phiên bản cho nhiều mục đích khác nhau. Thuộc thienthumobile.vn khám phá cách chèn file Excel vào Word nhé.

Bạn đang xem: Cách chèn bảng vào word 2010

*


Cách chèn file Excel vào Word bằng thao tác làm việc Insert

Bước 1: Mở tệp tin Word yêu cầu chèn bảng > lựa chọn Insert.

*

Bước 2: chọn Object ở mục Text.

*

Bước 3: lựa chọn thẻ Create from File > thừa nhận Browse.

*

Bước 4: lựa chọn File Excel ý muốn chèn > nhận Insert.

*

Bước 5: Tích vào Link lớn file > nhận OK nhằm chèn tệp tin Excel vào Word.

*

Kết quả là tệp tin Excel mà các bạn chọn trước khi được hiển thị bên phía trong file Word và tổng thể nội dung của file Excel này đều nằm vào một size hiển thị mà bạn có thể điều chỉnh được.

*

* chúng ta có thể áp dụng giải pháp này mang đến Word 2013, 2016 và 2019.

Cách chèn file Excel vào Word sử dụng đối tượng nhúng (embedded)

Đây là cách chèn bảng Excel vào Word giúp bạn có một bảng tài liệu với những tính năng y y như khi bạn thao tác trong Excel. Công việc chèn bảng sử dụng đối tượng người sử dụng nhúng (embedded) bao gồm:

Bước 1: Mở file Word với file Excel các bạn cần.

Xem thêm: Ảnh Cà Khịa Vui Nhộn Hay Nhất, Stt Hài Hước, Vui Nhộn Hay Nhất

Bước 2: cần sử dụng chuột kéo lựa chọn phần bảng tính mà bạn phải chèn từ tệp tin Excel vào tệp tin Word.

Bước 3: gửi sang file Word, lựa chọn vị trí bạn muốn chèn bảng, click chuột vào nút Paste bên trên tab Home > chọn Paste Special. Cửa sổ bé dại của Paste Special lộ diện > click chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object > nhận OK.

*

Bạn rất có thể sử dụng toàn bộ các tính năng của Excel với bảng vẫn nhúng: áp dụng hay chỉnh sửa các công thức tính toán, chèn thêm hàng hay cột, bố trí hoặc lọc dữ liệu trong bảng,…

Tuy nhiên, tác dụng này chỉ được cho phép bạn sử dụng những tính năng của Excel vào Word. Nếu bạn có nhu cầu có một bảng kèm theo chức năng tự động hóa cập nhật trường đoản cú Excel quý phái Word, chúng ta nên sử dụng đối tượng người tiêu dùng liên kết.

Cách chèn file Excel vào Word sử dụng đối tượng người tiêu dùng liên kết

Nếu bạn không muốn mất thời gian để chỉnh sửa bảng dữ liệu trong cả 2 file Excel và Word, bạn nên lựa chọn cách chèn file Excel vào Word sử dụng đối tượng người tiêu dùng liên kết như bên dưới đây:

Bước 1: tiến hành Bước 1, bước 2 như giải pháp sử dụng đối tượng người sử dụng nhúng (embedded).

Bước 2: tựa như Bước 3 trong phương pháp sử dụng đối tượng nhúng sinh hoạt trên, nhấn vào vào nút Paste trên tab Home > chọn Paste Special > click chuột vào Microsoft Excel Worksheet Object > Tích vào ô Past link bên trái ô As > dìm OK.

*

Cách chỉnh sửa bảng Excel trên tệp tin Word

Để sửa đổi bảng Excel trên tệp tin Word, bạn chỉ việc nháy đúp loài chuột trái vào bảng Excel, tiếp nối chỉnh sửa như các file Excel bình thường.

*

Hãy nhớ bảo quản để các chuyển đổi có thể hiển thị trên file Word nhé.

Cách xóa bảng Excel đang chèn vào Word

Nếu bạn muốn xóa bảng Excel sẽ chèn vào file Word thì buộc phải làm sao? Rất solo giản, chỉ việc chọn bảng Excel vẫn chèn > nhận Delete trên keyboard để xóa bảng Excel đã chèn vào Word.

Trên phía trên thienthumobile.vn đã giới thiệu với chúng ta cách chèn file Excel vào Word. Hy vọng nội dung bài viết này hoàn toàn có thể giúp được các bạn. Nếu như thấy hữu ích, đừng quên Like và Share nhằm ủng hộ thienthumobile.vn nhé.