CÁCH ĐƯA FILE EXCEL VÀO WORD

Cách chèn file Excel vào Word bằng thao tác Insert, sử dụng đối tượng người tiêu dùng nhúng (embedded), sử dụng đối tượng người dùng liên kết, cách sửa và xóa bảng Excel trên file Word.

Bạn đang xem: Cách đưa file excel vào word

*


Cách chèn tệp tin Excel vào Word bằng thao tác làm việc Insert

Dưới đây là những phía dẫn chi tiết cách chèn file Excel vào Word bằng thao tác Insert.

Bước 1: Tại file Word yêu cầu chèn bảng tính Excel, bấm chọn Insert.

*

Bước 2: tại mục Text, bấm lựa chọn Object.

*

Bước 3: Bấm chọn thẻ Create from File => bấm lựa chọn Browse.

*
Bước 4: search và lựa chọn file Excel đề nghị chèn vào file Word => bấm chọn Insert.

*

Bước 5: Bấm lựa chọn để ghi lại tích vào Link to file => bấm chọn OK để dứt việc chèn file Excel vào Word.

*
Như bạn cũng có thể thấy, sau khoản thời gian thực hiện tại lần lượt quá trình trên, tệp tin Excel mà các bạn chọn các bạn đầu đã có hiển thị không thiếu thốn trên file Word, đồng thời toàn cục những ngôn từ của file Excel này hồ hết được nằm trọn trong một khung hiển thị. Trường hợp muốn, các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh form này theo ý mình.

*

Lưu ý rằng bạn có thể áp dụng bí quyết chèn tệp tin Excel vào Word này đến Word 2013, năm nhâm thìn và 2019.

Cách chèn tệp tin Excel vào Word sử dụng đối tượng nhúng (embedded)

Thực chất đó là cách chèn tệp tin Excel vào file Word mà không ít người dân ưu tiên sử dụng vì nó sẽ mang lại hiệu quả là một bảng tài liệu chứa những tính năng như nhau như khi bạn thao tác trên Excel. Đây nói theo cách khác là một ưu điểm vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời nhất của bí quyết này. 

Dưới đấy là hướng dẫn bỏ ra tiết quá trình chèn bảng sử dụng đối tượng người dùng nhúng (embedded).

Bước 1: Mở cả file Word và file Excel chúng ta cần thao tác lên.

Xem thêm: Top 70 Hình Nền Ppt Dễ Thương Và Đáng Yêu Nhất, Top 25 Hình Nền Powerpoint Dễ Thương Đáng Yêu

Bước 2: sử dụng chuột kéo chọn phần bảng tính Excel mà bạn có nhu cầu chèn từ tệp tin Excel sang file Word.

Bước 3: Khi chuyển sang tệp tin Word, hãy lựa chọn vị trí mà bạn có nhu cầu chèn bảng tính Excel với bấm chọn nút Paste trên tab Home => bấm chọn Paste Special. Khi ấy một cửa sổ bé dại mới của Paste Special bước mở ra, bạn liên tiếp bấm lựa chọn Microsoft Excel Worksheet Object => bấm lựa chọn OK nhằm hoàn thành.

*

Khi đó, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng được tổng thể các công dụng của Excel cùng với bảng Excel đang nhúng, ví như sử dụng hoặc chỉnh sửa những công thức tính toán, thu xếp và lọc tài liệu trong bảng tính, chèn thêm hàng tuyệt chèn thêm cột,…

Tuy nhiên bạn cần chú ý rằng tác dụng này thực chất chỉ cho phép bạn sử dụng được toàn bộ các thiên tài của Excel vào Word. Nếu như như bạn cần có một bảng đi kèm với công dụng được tự động hóa cập nhật từ file Excel sang file Word, bạn phải sử dụng đối tượng liên kết. Dưới đó là hướng dẫn về cách chèn tệp tin Excel vào Word này.

Cách chèn file Excel vào Word sử dụng đối tượng liên kết

Để không tốn nhiều thời gian chỉnh sửa bảng toàn bộ dữ liệu trong cả 2 file Excel và Word mọi khi muốn chuyển đổi dữ liệu gì, tốt nhất có thể hãy chọn cách chèn tệp tin Excel vào Word sử dụng đối tượng liên kết. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: triển khai lần lượt theo phía dẫn ở bước 1 và cách 2 như biện pháp chèn file Excel vào Word sử dụng đối tượng người tiêu dùng nhúng (embedded).

Bước 2: hệt như Bước 3 trong phương pháp sử dụng đối tượng người sử dụng nhúng ở mặt trên, hãy bấm vào chọn nút Paste trên tab Home => bấm chọn Paste Special => bấm lựa chọn Microsoft Excel Worksheet Object => nhấn vào chọn nhằm điền dấu tích vào ô Past link phía bên trái ô As => bấm lựa chọn OK để hoàn tất.

*

Cách chỉnh sửa bảng Excel trên tệp tin Word

Trong một trong những trường hòa hợp khi làm việc, các bạn cần sửa đổi bảng tệp tin Excel trên file Word. Lúc này, hãy nháy đúp chuột trái vào bảng Excel yêu cầu sửa, sau đó chỉnh sửa lại dữ liệu như mong muốn tương trường đoản cú như sửa một file Excel thông thường.

*

Chú ý hãy nhờ rằng lưu lại nhằm các thay đổi của bạn cũng có thể được hiển thị trên file Word đang làm việc nhé.

Cách xóa bảng Excel sẽ chèn vào Word

Như bạn cũng có thể thấy làm việc trên, giải pháp chèn file Excel vào Word rất giản đơn thực hiện. Và thực tiễn thì biện pháp xóa bảng Excel ra khỏi file Word còn thuận lợi hơn thế.

Để có tác dụng điều này, bạn chỉ việc bấm chọn bảng Excel vẫn chèn trên file Word => dìm phím Delete trên bàn phím máy tính. Bởi vậy là bảng Excel đã mất tích khỏi tệp tin Word.

Vậy là chúng ta vừa tra cứu hiểu toàn thể kiến thức liên quan đến bí quyết chèn file Excel vào Word. Hy vọng rằng chúng ta có thể dễ dàng vận dụng những trả lời trên vào các bước của mình. Cuối cùng, giả dụ thấy bài viết hữu ích, hãy bấm theo dõi trang nhằm không quăng quật qua ngẫu nhiên kiến thức hữu dụng nào khác nhé.