Chỉnh số trang trong excel

Đánh số trang trong excel để để cho các trang tính của bạn theo trơ thổ địa tự hơn cũng như dễ dàng tổng hợp những tài liệu, folder trong excel. Dưới đây sẽ là top những cách viết số trang vào excel nhanh nhất 2021 thienthumobile.vn share cho chúng ta đọc tìm hiểu thêm nhé.

Bạn đang xem: Chỉnh số trang trong excel


Đánh số trang vào Excel bằng việc mở vào Page SetupĐánh số trang trong Excel bằng biện pháp thêm Header/FooterĐánh số trang trong Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/FooterChỉ dẫn đánh số trang 50% trên ExcelCách đánh số trang vào excel theo ý muốn

Cách viết số trang vào Excel bởi Print Review

Bước 1:

Tại bố chũm và giao diện Excel bấm vào tab Page Layout rồi click tiếp vào mũi tên bên góc bên phải trong group cài đặt này.

*

Bước 2:

xuất hiện hộp thoại Page Setup, nhận tiếp vào tab Header/Footer. Tại đây người sử dụng có thể lựa chọn chèn số trang Excel làm việc đầu trang, bằng việc click vào Custome Header. nếu như muốn chèn ở dưới trang thì nhận Customer Footer. Ở trên đây tôi chọn thêm vào cuối chân trang phải nhấn Customer Footer.

*

Bước 3:


xuất hiện hộp thoại Footer. bạn sẽ có 3 vị trí để tại vị số trang gồm Left section (bên trái), Center section (ở giữa), Right section (bên phải). mong muốn đặt địa chỉ số trang ở chỗ nào thì đặt bé trỏ loài chuột tại đấy rồi nhấn vào biểu tượng Insert Page Number như hình hình ảnh dưới đây.

*

Bước 4:

ngay lập tức xảy ra & ở địa điểm mà con người đã chọn trước đây, nhấn OK để hoàn thành.

*

Bước 5:

Nhấn tiếp OK nhằm đóng giao diện Page Setup. Hiện thời để kiểm tra xem số trang vẫn được chèn vào Excel xuất xắc chưa, bạn bấm vào biểu tượng Office trên giao diện rồi chọn Print > Print Priview.

*

người dùng sẽ bắt gặp số trang xuất hiện trong giao diện tài liệu.

*

Như vậy bạn đã sở hữu thể chèn số trang bên trên Excel rồi đấy. Bên trên Excel không có sẵn nhân tài tạo số trang Page Number như trên Word, mà bạn yêu cầu cần tạo số trang bằng việc tùy chỉnh trang Page thiết đặt trên Excel. Cách này cũng như với câu hỏi bạn tạo nên Haeder xuất xắc Footer đến Excel, nhưng chúng ta sẽ bấm vào biểu tượng chữ A để gõ nội dung.

Đánh số trang trong Excel bằng việc mở vào Page Setup

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Page Layout > Mở Page Setup.Chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer.Bấm chuột vào vị trí muốn chọn gồm Left section (đánh số phía bên trái trang văn bản), Center section (đánh số ở giữa trang văn bản), Right section (đánh số bên cần trang văn bản).Chọn Insert Page Number > trả tất.

Hướng dẫn bỏ ra tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu bạn muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn mong muốn đánh số cuối trang.


*

Như vậy, bạn đã thành công xuất sắc đánh số trang trong Excel bằng việc mở trong Page Setup với vị trí số trang hiển thị ở giữa giấy A4.



Đánh số trang trong Excel bằng giải pháp thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Insert > Chọn Text > Chọn Header/Footer > Chọn Page Number > Đặt con trỏ chuột vào vị trí muốn đánh số trang gồm bên trái, trọng tâm và mặt phải giấy A4 > Điền số trang vào ô đã chọn > trả tất.

Hướng dẫn đưa ra tiết

Bước 1: Vào thẻ Insert chọn phần Text > Chọn Header/Footer.

Xem thêm: Gợi Ý 15 Mẫu Trang Trí Cây Thông Noel Tuyệt Đẹp Mừng Mùa Giáng Sinh 2022



Bước 3: Đặt con trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, ở giữa và bên phải giấy A4 > Điền số trang ước muốn.



Đánh số trang trong Excel bằng Page Layout rồi thêm Header/Footer

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ View > Chọn Page Layout > Chọn Add Header/Add Footer > lựa chọn thẻ Design > Chọn Page Number > Đặt nhỏ trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, trọng điểm và bên phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong muốn đánh số > hoàn tất.

Hướng dẫn đưa ra tiết

Bước 1: Chọn thẻ View sau đó chọn mục Page Layout.


Lưu ý: Chọn Add Header nếu bạn mong muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Add Footer nếu như bạn mong muốn đánh số dưới trang.



Bước 4: Đặt bé trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, trọng tâm và mặt phải giấy A4 > Nhập số trang bạn mong muốn đánh số.

Như vậy, các bạn đã thành công đánh số trang vào Excel bởi chọn chế độ coi Page Layout rồi thêm Header/Footer rồi.


Để kiểm tra số trang vẫn đánh, chúng ta chọn View > chọn Page Layout.


*
chọn Page Layout." />

Chỉ dẫn đánh số trang một nửa trên Excel

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Page Layout > Mở Page SetupChọn tab Header/FooterChọn Custom Header/Custom Footer > Đặt con trỏ loài chuột vào vị trí mong muốn đánh số trang gồm bên trái, trọng tâm và mặt phải giấy A4 Chèn thêm ký tự “/”Chọn biểu tượng Insert Number of Pages > trả tất.

Hướng dẫn bỏ ra tiết

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi tên đi xuống.


Lưu ý: Chọn Custom Header nếu như bạn mong muốn đánh số đầu trang hoặc chọn Custom Footer nếu bạn muốn đánh số cuối trang.


Bước 4: Chọn biểu tượng Insert Number of Pages.


Cách đánh số trang trong excel theo ý muốn

Chỉ dẫn nhanh

Chọn thẻ Page Layout > mở cửa sổ Page Setup.Điền số trang mong muốn xuất phát tại First Page Number > chọn tab Header/Footer > Chọn Custom Header/Custom Footer > bấm chuột vào vị trí mong muốn chọn gồm Left section (đánh số bên trái trang văn bản), Center section (đánh số trọng tâm trang văn bản), Right section (đánh số bên cần trang văn bản).Chọn Insert Page Number > hoàn tất.

Hướng dẫn đầy đủ

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout > Tại cửa ngõ sổ Page Setup bấm vào biểu tượng mũi thương hiệu đi xuống.